Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Phương pháp làm săn và nở ngực


không cần giải phẫu bạn vẫn có một bộ ngực đẹp cân đối như ý

Bước 1: làm sạch vùng ngực bằng Cleasing Creame.
Bước 2: dùng kem cát mỹ phẩm Body Seurb để tẩy da chết. Vùng ngực kín đáo thường bị xao lãng. Những hạt cát liti được tinh chế từ trái mơ, đào được xoa nhẹ nhàng loại bỏ lớp têt bào chết trên bề mặt da, làm cho bầu ngực ửng hồng, sáng mịn. Đồng thời giúp cho quá trình thẩm thấu dưỡng chất ở công đoạn sau được tốt hơn.
Bước 3: sau làm sạch da là xông hơi, các nang lông ở vùng ngực được ngianx nở tự nhiên, kích thích bài tiết bã. Nhờn và lưu thông mạch máu, đồng thời cũng làm cho dưỡng chất hấp thụ tốt hơn.
Bước 4: massage trên hai bầu ngực bằng Bust Maximizer Creame, nhằm tăng cường sự trao đổi chất tại các mô ngực. Mặt khác thúc đẩy quá trình sản sinh ra những tế bào mới, làm cho ngực mềm mịn, chống hiện tượng chảy xệ.
Bước 5: máy hút chân không với nhịp “ hút, đẩy” theo một chu trình đặc biệt, tác động trục tiếp lên khuân ngực, kích thích cơ ngực phát triển, tạo một khuôn ngực tròn đầy tự nhiên.
Bước 6: máy sóng siêu âm và máy ánh sáng đa sắc màu sẽ đẩy các Serum đặc trị thấm sâu và tác động trực tiếp vào từng tế bào, làm cho các tế bào hoạt động mạnh hơn và hiệu quả hơn. Vì vậy ngực sẽ căng và săn chắc.

Lưu ý
: sau một liệu trình ( 20 ngày) đặc biệt trên, để giúp bộ ngực đẹp lâu bền, nên dùng thêm kem nở ngực. Mỗi ngày 1 lần sau khi tắm xong và sau 2 tháng bạn nên đến trung tâm để kiểm tra và chăm sóc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét